1 tháng 8, 2009

Bàn Tay Ánh Sáng - Barbara Brennan

(PKD) Tác giả Barbara A. Brennan là nhà chữa trị thực hành, nhà tâm lý trị liệu và nhà khoa học. Bà là chuyên viên khoa học Trung tâm phi hành thuộc cơ quan hàng không vũ trụ Hoa Kỳ NASA.

Sau khi tốt nghiệp cao học Vật lý lưu uyển tại Trường đại học tổng hợp Wisconsin. Trong mười lăm năm qua, bà đã tiến hành nghiên cứu và hoạt động trong lĩnh vực trường năng lượng con người và tích cực tham gia chương trình nghiên cứu của Trường đại học tổng hợp Drexel và Viện Thời Đại mới. Bà đã được huấn luyện về Chữa bệnh bằng năng lượng sinh học tại Viện Tổng hợp tâm vật lý, Cộng đồng con người tổng thể, và về Năng lượng học nồng cốt tại Viện Thời đại mới. Bà đã học với cả các nhà chữa trị Mỹ lẫn các nhà chữa trị thổ dân ở đây.

Hiện nay Barbara đang dạy nhiều lớp và tổ chức các hội thảo về Trường năng lượng con người. Chữa trị và Điều hòa chân khí (Channeling). Bà đã tổ chức các hội thảo tại nhiều vùng ở Hoa Kỳ, Canada và Châu Âu. Bà chủ trì một cơ sở thực hành tư nhân tại New York City và East Hamptom, New York, Barbara là thành viên của Cộng đồng Pathwork, Phoenicia, New York.

Xem thêm về tác giả tại Wiki English

-------------*  *  *----------------

Cuốn sách được xuất bản lần đầu tại nước ta vào năm 1997, NXB VHTT, do TS Lê Trọng Bổng dịch từ cuốn "Hands of Light: A Guide to Healing Through the Human Energy Field" cuốn được xem là "classic" về human energy hay spiritual healing, đã được dịch ra hơn 22 ngôn ngữ và in ra hơn 1 triệu bảng. Cuốn sách bắt đầu nổi tiếng ở Mỹ và những năm 89-90, nhưng 7 năm sau mới được in tại Vietnam.

Cuốn sách tập trung vào nghệ thuật chữa bệnh thông qua những phương pháp vật lý và siêu hình. Chia sẽ những kinh nghiệm chữa trị thực tế của tác giả và lịch sử các tìm tòi nghiên cứu khoa học về trường năng lượng con người và hào quang. Cuốn sách là tài liệu quý giá cơ bản duy nhất nói về mối liên kết động lực học tâm lý với trường năng lượng con người.

Phần cuối cuốn sách xác định các nguyên nhân của bệnh tật và những nguyên nhân nầy dựa trên các khái niệm siêu hình với những rối loạn năng lượng của hào quang. Bạn đọc cũng sẽ tìm thấy ở đây mô tả bản chất của chữa trị tâm linh vì nó có liên quan đến thầy chữa là chính đối tượng được chữa.

Cuốn sách là công trình trong nhiều năm nỗ lực quên mình, thể hiện quá trình tiến hoá của nhân cách tác giả và sự phát triển của năng khiếu chữa trị đặc biệt của chị. Bạn đọc sẽ đi vào một lĩnh vực vô cùng hấp dẫn, lắm chuyện diệu kỳ.

-PKD sưu tầm

------------------------------------------------
- Đọc online tại VNthuquan.net

- Download file PRC tại đây

Các bài khác cùng chủ đề: